1/11/2010

பொங்கல் வாழ்த்து

11 comments:

குடந்தை அன்புமணி said...

உங்களுக்கும் பொங்கல் வாழ்த்துகள்.

சத்ரியன் said...

வாழ்த்துகள்.

Priya said...

என் இனிய பொங்கல் நல்வாழ்த்துக்கள்!

நிலாமதி said...

உங்களுக்கு இனிய பொங்கல் வாழ்த்துக்கள்.புது வருடத்தில் நல் மாற்றங்கள்
நிகழ வேண்டுகிறேன்

கவிக்கிழவன் said...

நன்றி சிறப்பாக அமையட்டும் தமிழ் தை பொங்கல்

அரங்கப்பெருமாள் said...

நிச்சயமாகத் தோல்வியின்றி திரும்புவான்.
இனிய பொங்கல் வாழ்த்துக்கள்...

தியாவின் பேனா said...

என் இனிய பொங்கல் நல்வாழ்த்துக்கள்!

ஹேமா said...

என் ஊர்க்காற்றை என்மீது வீசிப்போகும் என் உறவுக்கு யாதவக் கிழவருக்கு என் மனமார்ந்த தமிழர் திருநாள் வாழ்த்துக்கள்.அங்குள்ள காக்கை குருவிகளுக்கும்கூட என் அன்பைச் சொல்லிவிடுங்கள்.

சி. கருணாகரசு said...

கவிதை நல்லாயிருக்கு..... உங்களுக்கு பொங்கல் வாழ்த்துக்கள்.

சந்ரு said...

இனிய பொங்கல் நல்வாழ்த்துக்கள்!

suba said...

Iw Oviam Uyir Ulladu Endral,
Un Vaarthaigalal Adan Aaul Koodum!